วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Week 5 : น้ำหอมกับผู้หญิง

เชื่อว่าสาวๆหลายคนขาดน้ำหอมไม่ได้ แต่น้ำหอมที่สาวๆจะใช้นั้น ต้องมีกลิ่นที่พึงพอใจตามรสนิยมของตัวเอง ดิฉันก็เช่นกัน 5555555 ดิฉันเป็นคนนึงที่ขาดน้ำหอมไม่ได้เลย ถ้าขาดน้ำหอมไปแล้วจะรู้สึกขาดความมั่นใจ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึง Top 20 น้ำหอม ยอดนิยม สำหรับผู้หญิง สำหรับส่วนต่อจากนี้ขออนุญาติ อ้างอิงจากเว็บอื่น เชิญรับชมได้เลยจ้าาาาาาา
10. Burberry Brit For Women

เป็นน้ำหอมที่สามารถดึงเอาเสน่ห์ของหญิงสาวออกมา ให้สัมผัสได้ถึงความน่ารัก อ่อนหวาน สดใส ร่าเริง ได้ทันทีด้วยกลิ่นหอมหวาน มีเสน่ห์ที่ติดตราตรึงใจ



9. Estee Lauder Pleasures

น้ำหอมกลิ่นหอมบางเบา เริงร่า มีชีวิตชีวา เรียบง่ายเป็นน้ำหอมในโทนกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบ Sheer Floral ของดอกไม้อบอุ่นภายใต้แสงแดดอ่อนบาง ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นน้ำหอมโทนกลิ่นใหม่ ที่เป็นตัวแทนของความสุขและรื่นเริงใจที่เงียบง่ายในแบบฉบับที่คุณสามารถค้นพบได้ทุกวัน



8. CHRISTIAN DIOR Miss Dior Cherie

โดยกลิ่น หอมที่คลาสิกนี้จะสื่อให้เห็นถึง การเป็นเด็กสาวที่ซุกซน แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารัก อ่อนหวานและเป็นตัวของตัวเองจากการผสมผสานของ กลิ่นส้มจีนเขียว เชอร์เบทและสตอเบอร์รี่ป่า




7. Flower by Kenzo

รุ่นนี้ถือเป็นน้ำหอมรุ่นยอดนิยมและสร้างชื่อให้กับ Kenzo เลย ก็ว่าได้ เพราะทั้งความหอมของกลิ่น และทั้งความหวานของขวดเลยทำให้สาวๆต่างเทใจให้เต็มที่บอกได้คำเดียว “ต้องมี” ให้ความหอมเซ็กซี่แบบตะวันออกที่คลาสสิค จากดอกกุหลาบบัลแกเรียน ผสมไวท์ มัสก์ ขวดนี้หอมทนนานดี



6. Clinique Happy for Women

น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมอ่อนโยนจากดอกไม้นานาชนิด และด้วยกลิ่นหอมอันนี้เองจะทำให้ตัวคุณพร้อมกับคนรอบข้าง มีความสนุกสนาน ร่าเริง และมีความสุข จนได้ชื่อว่า Clinique Happy นั่นเอง



5. Issey Miyake L’Eau D’Issey

กลิ่นหอมหวานของมวลดอกไม้ กลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยกลิ่น ดอกไม้อ่อนๆ ผสมกับกลิ่นดอกลิลลี่ คาร์เนชั่นเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน กลิ่นไม่ฉุน



4. Calvin Klein Eternity women

กลิ่นหอมเย้ายวนใจ กลิ่นหอมดอกไม้ โดดเด่นด้วยกลิ่นลิลลี่ กลิ่นหอมแบบลึกล้ำและมีเสน่ห์ของหญิงสาว จนดึงดูดหนุ่มๆให้เข้ามาใกล้แบบไม้รู้ตัวเลยล่ะ




3. Lancome Miracle

เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานในสไตล์ของสาวโรแมนติก และยังทำให้คุณดูมีชีวิตชีวา ดุจเวทมนต์ที่สะกดเหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายให้ตกอยู่ในภวังค์




2. CK one

น้ำหอมกลิ่นโปรดของสาวๆหลายคน เป็นกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์ดึงดูด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งผสมผสานไปด้วยกลิ่นของผลไม้หลากหลายชนิด เป็นน้ำหอมกลิ่นยอดฮิตอีกหนึ่งในตระกูล CK ความหอมที่หลายคนชื่นชอบเลยล่ะ



1. DKNY Green Delicious

น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลเขียว ซึ่งกลิ่นนี้จะเหมาะกับคุณ ผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา… โดยให้ความหอมแบบเบาๆใน concept ของสาวน้อยไร้เดียงสาแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่และมีชีวิตชีวา








ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมนะคะ ขอให้มีความสุขกับ blog ของฉันต่อไปนะคะ ♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น